Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

World Nets Thủ Thuật Lừa Đảo Tinh Vi



Vào vai những người có nhu cầu kiếm việc làm, chúng tôi tự biến mình thành "gà" để hiểu cách "chăn dắt" người mới đến như thế nào của loại hình kinh doanh đa cấp này.

Quả thật, nếu để lý trí "đi vắng" và một chút hám lợi tức thì, nhiều người sẽ khó tránh bị dẫn lối bởi những lời đường mật, mà nghe qua rất có lý. Tuy nhiên, nếu bình tĩnh suy xét, người ta sẽ dễ dàng nhận ra, đó chỉ là xảo thuật!

Các nhà "đạo diễn" đại tài

Để hiểu rõ hơn thực hư nguyên nhân dẫn đến nhiều nạn nhân bị sập bẫy của Công ty TNHH World Nets chi nhánh quận Gò Vấp, PV báo Người đưa tin có cuộc thâm nhập thực tế vào công ty này. Đúng hẹn chúng tôi có mặt tại công ty và mang theo chứng minh nhân dân gốc. Đúng như "kịch bản", chúng tôi được cả một "ê kíp" trong trang phục comple đón tiếp "nồng nhiệt".

Mỗi nhân viên "bám chặt" lấy từng người tới xin việc đã gọi điện cho mình trước đó. Cứ thế, trong không khí ồn ào, hỗn loạn, "người bảo trợ" rối rít đi tìm người xin việc của mình, ào ào kẻ kéo, người lôi. Chúng tôi đến gặp người bảo trợ của mình là anh Phan Việt Tú (sinh năm 1989, quê ở Quảng Ngãi, là người chúng tôi đã gọi điện trước đó). 

Chi nhánh Công ty TNHH World Nets Việt Nam trên đường Lê Đức Thọ (quận Gò Vấp). Ảnh: Thơ Trịnh
Với giọng điệu rất hùng hồn, Tú hỏi han rất nhiều thông tin cá nhân của tôi. Tú nói: "Tôi là cử nhân của trường đại học Kinh tế, bản thân cũng đã đi tìm việc nhiều nơi và... thất nghiệp nhiều. Khi nghe đến công việc kinh doanh này, tôi đã rất nghi ngờ nhưng đã quyết định cho mình thay đổi số phận. Và cơ hội đã giúp Tú có được vị trí hôm nay". Cho ánh mắt "đi dạo" một vòng quanh khuôn mặt tôi, Tú phán: "Nhìn khuôn mặt, anh thấy em sáng ngời một sự quyết tâm kinh doanh mạnh mẽ và sự tự tin khi bước vào lĩnh vực kinh doanh này"(!?). 
Có nên cấm hình thức kinh doanh đa cấp?
Chiếm hơn 30 triệu USD bằng chiêu lừa kinh doanh đa cấp
Đường dây kinh doanh đa cấp lừa đảo "siêu khủng"
NÊN ĐỌC
Theo lời giới thiệu của Tú, World Nets ra đời không thông qua quảng cáo, chính vì vậy World Nets trở thành nhà phân phối trực tiếp sản phẩm từ người sản xuất đến tay người tiêu dùng và áp dụng hình thức cảm nhận từ người tiêu dùng đến tay người tiêu dùng, xoá sổ tất cả các khâu trung gian. Để trở thành nhà phân phối của World Nets, Tú cho biết mỗi người cần đủ các điều kiện: Công dân 18 tuổi; có CMND mang quốc tịch Việt Nam; có người bảo trợ; một bộ tài liệu (có giá là 290.000 đồng).

Tú cho biết quyền lợi mà người tiêu dùng tham gia thành viên củaWorld Nets gồm: Một thẻ đa năng thông minh World mart, với chiếc thẻ này, người tiêu dùng sẽ được giảm giá từ 20 - 80% ở tất cả những nơi mua sắm, ăn uống.... Thứ hai, khi đã trở thành thành viên của World Nets, người tiêu dùng được tặng một phần mềm gọi điện thoại nội mạng miễn phí, online miễn phí, nếu ngoại mạng sẽ được giảm giá 10%.

Thứ ba, là thành viên của World Nets, công ty sẽ đào tạo miễn phí các kĩ năng giao tiếp, thuyết trình, nói trước đám đông, chiến lược kinh doanh, khai thác khả năng tiềm ẩn... với sự giảng dạy của các giảng viên "hàng đầu" Việt Nam... Thứ tư, thành viên của World Nets cũng sẽ được lựa chọn một bộ sản phẩm là mỹ phẩm hoặc thực phẩm chức năng. Theo lời giới thiệu của Tú, một quyền lợi cực kì "đẳng cấp" mà người tiêu dùng nhận được là thẻ cào bằng cách lên trang chủ kích hoạt mã thẻ cào. Với quyền lợi này, người có thẻ dễ dàng phân phối thẻ cào đến tay người tiêu dùng và được chiết khấu 7%/ mệnh giá thẻ.

Theo Tú cho biết nếu phát triển dịch vụ cho công ty tới người khác sau khi cảm nhận sản phẩm, người giới thiệu sẽ được chiết khấu 540.000 đồng (thay vì phải bỏ tiền quảng cáo). Cứ thế, nếu có mạng lưới gồm 20 người, sẽ được phong lên quản lí 1; 50 người được phong làm quản lí 2; 90 người được phong làm quản lí 3. Ở mỗi bậc quản lí này, thành viên của World Nets sẽ được công ty thưởng nóng 10 triệu đồng.

Đặc biệt, nếu xây dựng được hệ thống gồm 126 người thì sẽ được thưởng 45 triệu đồng và giữ vị trí ở cấp bậc Ruby. Điều này cũng đồng nghĩa với hàng loạt lợi nhuận đẻ ra đưa lại cho người đứng đầu mạng lưới từ các thành viên của mình. Tú cho biết, người làm việc giỏi thì chỉ trong vòng... hai tháng đã đạt cấp bậc Ruby. Để tăng thêm sự phấn khích, các "đạo diễn" đã dàn dựng một ê kíp ngồi vây sát sau chúng tôi thi thoảng lại "hét" vang những từ kích động như: "Được. Đồng ý. Có".

Bản hợp đồng "mê hoặc" của nạn nhân M. ký với Công ty TNHH World Nets Việt Nam chi nhánh quận Gò Vấp. (Ảnh: Thơ Trịnh)

Lật tẩy chiêu "chụp giật" trắng trợn

Kết thúc phần thuyết trình của mình, Tú giới thiệu mọi người với sếp mình tên Lan (22 tuổi) để tiếp tục bài "nhồi sọ". Sau một hồi hỏi han thông tin cá nhân, gia đình... Lan nói: " Giờ là thử độ thật lòng của từng người bằng tiền". Ngay lập tức, cô này bắt chúng tôi phải lôi ra số tiền mình đã khai báo trước đó. Kế tiếp, một "ê kíp" đứng ngay sau lưng chúng tôi chừng mười người phát ra những tiếng ồ lên, vỗ tay ầm ầm và không để mắt rời khỏi từng đồng tiền mà chúng tôi rút ra. Kết quả là trong số 7- 8 người đi xin việc buổi chiều hôm đó, chỉ một hai người có số tiền gần đúng với "lời khai ban đầu". Những người có từ 150.000 đồng trở lên, được Lan cho người bảo trợ trực tiếp xuống giữ mã số cá nhân. Người có số tiền cao nhất sẽ được lấy mã số đầu tiên để trở thành cấp trên của những người đóng tiền sau?!

Người có số tiền từ 150.000 đồng trở xuống, Lan giao chúng tôi cho người bảo trợ tìm hiểu tiếp công việc rồi quyết định. Lát sau, Tú quay ra hỏi tôi liên tiếp, nếu có người nói ra nói vào thì tôi có tiếp tục quyết định làm công việc này nữa hay không? Rồi nói thẳng: "Tuyệt đối không nên về nhà chia sẻ công việc với mọi người khi chưa bắt đầu để tránh xao động. Nếu không chớp lấy thời cơ lúc này thì tương lai mờ mịt". Tú không quên khuyên tôi nhanh chóng xoay đủ số vốn để giữ mã số đầu. Tú khích lệ: "Thà bây giờ đổ một giọt mồ hôi, còn hơn sau này phải sôi nước mắt".

Nhưng mọi chiến lược khôn khéo đã không thể che giấu, khi nghe Tú nói: "Đến giờ phút này, bạn cùng phòng quan trọng hơn hay công việc ở đây cũng như quyết định tương lai của mình quan trọng hơn". Do trước đó, tôi xin Tú về sớm để đón bạn đi làm về. Ra khỏi cổng công ty, tôi vẫn chưa hết ngỡ ngàng về cách thức kinh doanh kiểu lừa phỉnh của các nhân viên chi nhánh công ty này. Liệu sẽ còn bao nhiêu người trở thành "miếng mồi" của hình thức kinh doanh đa cấp này? 

63 nhận xét:

  1. Nhiều "miếng mồi" lắm rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Phủ nhận sự thật
    Ngày 22/3, làm việc với PV, bà Đặng Lan Chi (Giám đốc chi nhánh quận Gò Vấp của Công Ty TNHH World Nets Việt Nam) cho biết: "Để tạo điều kiện cho người tiêu dùng trở thành thành viên của World Nets, chúng tôi đã tư vấn rất kĩ cho người tiêu dùng ba gói cước của công ty để họ lựa chọn gói hợp lí nhất gồm: Gói cước cộng tác viên (đóng vào 1.800.000 đồng); Gói cước khởi nghiệp (đóng vào 3.600.000 đồng); gói chuyên nghiệp (đóng vào 10.800.000 đồng). Giá của tất cả gói cước này đều chưa bao gồm VAT và tài liệu học".

    Bà Chi cũng cho biết, hiện chi nhánh World Nets Gò Vấp chưa có giấy phép của tổng công ty nên chưa được phép bán hàng. Khi chúng tôi hỏi về hành động "xét tiền" của thuyết trình viên công ty với người đến xin việc, bà Chi trả lời gay gắt: "Không có bất kì cá nhân nào trong công ty có tư cách hỏi tiền hay bắt người đến xin việc phải đưa toàn bộ số tiền trong túi ra cho nhân viên xem. Trong trường hợp người xin việc có đủ số tiền theo quy định thì nhân viên sẽ hướng dẫn để giữ cho họ một mã số thẻ tốt nhất".

    Có thể gây ra sỏi thận do tác dụng phụ của thuốc

    Cầm hộp thuốc "Thực phẩm chức năng viên nén C.F." do M. cung cấp, PV đã tìm hiểu về tác dụng và cách dùng của loại thuốc này. Khác với thông tin mà những nhân viên công ty World Nets cung cấp, các dược sĩ đều cho rằng, loại thuốc này chỉ dùng cho lứa tuổi từ 30 trở lên và không nên dùng cho trẻ em dưới 15 tuổi. Các dược sĩ cũng cho biết, thuốc này có tác dụng bổ sung calci, nếu dùng quá nhiều có thể sẽ dẫn đến mắc bệnh sỏi thận.

    Trả lờiXóa
  3. đầu óc sâu bọ của tụi mày chỉ đc đến đây thôi sao?
    Cứ tìm hiểu đi, ha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhjn mat thang nay chac cug la thanv vjen cua w n.

      Xóa
    2. Có tật giật mình thôi. Bố mầy thằng đa cấp

      Xóa
    3. thằng này làm hafblife muốn cạnh tranh phải cạnh tranh lành mạnh chứ.ko tìm hiểu luật cạnh tranh à em.muốn đi tù à mà viết như thế

      Xóa
    4. dau tien minh xin noi toi may ban tay chay da cap nha.chac la cac ban khong hieu lam,ban co biet hinh thuc da cap hien nay rat pho bien o khap the gioi, no xin loi nhuan theo cap so nhan, nen ai cung muon nhay vao kiem tien, thi the nao cung se co thanh phan xau,chinh vi cap so nhan nen se co khong it nguoi lam an bat chinh, phai noi la ban than minh phuc ve tai cua nhung nguoi do,ho thong minh hon cac ban,biet tan dung diem yeu cua ban ma khai thac, nhung noi ve tam thi minh khong dong tinh, va cuoi cung thi cho du kiem duoc bao nhieu thi phai vao nha da o thoi, neu mai man thi co the tron thoat ra nuoc ngoai,co tien nhu the thi de lam gi chu khong duoc song dung nghia 1 con nguoi,lam xau mat ban be,nguoi than va nhat la cha me minh, ban noi da cap xau nhung ban nhin lai minh xem ban co bao lan gat nguoi khac chua?chac chan ai cung co,minh cung co,the chang khac gi da cap,nhu the ma phe binh duoc ai chu,nghi lai xem.minh da va dang lam da cap day,minh cam thay o do ho day cho minh cach song va lam viec, kiem tien nuoi gia dinh,biet sap xep thoi gian,dung la noi dao tao con nguoi thuc thu va nhat la khong phai dong tien.ban hieu chu?
      minh xin noi so ve da cap nhek.
      nha san xuat ban san pham 100k sau khi qua nhieu trung gian thi len den 100-120k,chi phi quang cao + van chuyen + nhan vien + thue mat bang+hoa hong= khoan 100k vay ban mua thi mat khoang 300-320k.
      vay ban mua mon hang 320k voi chat luong la 100k,ban hieu chu?
      con da cap:
      nha san xuat ban 100k, dua den tay cong ty da cap ho ke them 175k.
      khong can thong qua trung gian, mat bang....
      vayban mua mon hang gia 275k voi chat luong 100k,
      theo ban cai nao loi cho minh.
      da noi da cap thi co rat nhieu cap bac ho se lay 150k do chia deu cho cap duoi cua minh tuy theo nang luc ma duoc nhieu hay it,ho giu lai 25k the la cty ton tai va phat trien hon nua?
      nhung de quang ba thi khong it nguoi thoi phong len theo 2 xu huong:
      1 la nang gia tri mat hang lenVD:mon hang 100k, ke len 500k the thi 600k voi chat luong la 100k.
      2 la thoi phong cap bac vd cap bac 1 duoc 200k hoa hong thi ho bao la 500k,hoac den 1tr the tien dau bu vao khoan do duong nhien ke gia san pham len.the la da cap bien thanh xau.

      MAT KHAC: mot so san pham moi chua co thuong hieu nen ho moi phai hop tac voi da cap.vi le do 1 so san pham khong chat luong thi se tien thang vao tay nguoi tieu dung gay nen tieng tam khong tot cho da cap,chu co thuong hieu thi truong on dinh thi can da cap lam chi cho ton that them 1 phan phi nua?theo ban dung khong?
      noi tom lai da cap la con dao 2 luoi mot mat giup minh mat khac lam ton thuong minh,neu ban dieu khien duoc ly tri cua minh thi ban se hieu duoc ban chat cua da cap.
      ban khong tin thi cu thu xem se hieu chang mat mac gi ca?
      lam thi chua chac la duoc,nhung khong lam thi chac chan la khong duoc.
      chuc ban thanh cong va song dung voi nghia 1 con nguoi
      moi thac mac: LH minh sang1208890@gmail.com

      Xóa
    5. sang1208890:
      Viết cái lol éo có dấu ai thèm đọc.
      Biết xài máy tính mà ko gõ tiếng Việt đc mới ghê

      Xóa
    6. đờ mờ !! thế mà cũng đòi biện minh cho đa cấp .. thật là, về nhà học thêm khóa tin học Word đi ông

      Xóa
    7. đồng ý bán hàng đa cấp là hình thức phổ biến trên thế giới nhưng ở Việt Nam hơn 90% chủ yếu là kinh doanh lừa đảo. Vừa rồi Bộ công thương dự định có dự thảo trình chính phủ cấp bán hàng đa cấp tại Việt Nam. Mọi người lưu ý nha..

      Xóa
  4. GIỚI THIỆU CÔNG TY
    Trong bối cảnh đất nước hội nhập với thế giới, Việt Nam đã trở thành thành viên của tổ chức Thương Mại Quốc Tế WTO, với xu hướng phát triển toàn cầu hóa, World nets đã ra đời với khẩu hiệu liên kết ,và thật ý nghĩa khi đặt tên Công Ty Là World nets . Ban lãnh đạo Công Ty đã có khát vọng muốn xây dựng một thương hiệu Việt, muốn liên kết mọi người Việt Nam trong một sân chơi toàn cầu hóa, xây dựng một niềm tin của người Việt nam với nhau.
    Công ty worldnets ra đời trong bối cảnh kinh tế đang lâm vào cuộc khủng hoảng với quy mô toàn thế giới, trong bối cảnh hiện tai chúng tôi mạnh dạn cho ra đời một công ty áp dụng hình thức kinh doanh đa cấp (NetworkMarketing) nhằm tiết giảm những chi phí quản lý, quảng cáo, giảm thiểu những rủi ro và tạo ra sự đột phá trong bán kinh doanh. Đặc biệt, đem đến cơ hội việc làm cho nhiều người giải quyết nguồn lao động bị lãng phí trong Xã hội. Đây chính là cơ hội vàng để những người năng động, tâm huyết trở thành người hùng, đem lại những lợi ích to lớn cho chính mình, cho công ty và xã hội.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cái thằng lừa đảo bạn bè, người thân, thật là nhục nhã, ngu thì cho chết

      Xóa
    2. Lua dao? j chu neu lua dao? tuy cty chu co tim hju van de dau mak noi lua dao

      Xóa
    3. dung roi. chua hiu thi lam sao dam chac la lua dao

      Xóa
  5. Tìm hiểu Làm rõ World-nets Việt Nam .
    World nets hoạt động với sứ mệnh nâng cao trình độ dân trí, làm phong phú đời sống tinh thần bằng cách cung cấp các giải pháp đem lại sự tiện lợi, tiết kiệm cho khách hàng và cho các đối tác của công ty thông qua các sản phẩm và chương trình đào tạo và chính sách trả thưởng đặc biệt của World nets .

    Trả lờiXóa
  6. Sử dụng hình thức kinh doanh theo mạng (Multi Level Marketing- Bán hàng đa cấp) để phân phối các sản phẩm Nhằm mục đích đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhanh nhất, với tiêu chí không ngừng cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng và hậu mãi. Bên cạnh đó World nets không ngừng đa dạng hóa sản phẩm qua việc đầu tư nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới phục vụ người tiêu dùng, đem đến cho thành viên cơ hội hợp tác kinh doanh lâu dài và thịnh vượng cùng công ty.
    Để thiết lập hướng phát triển kinh doanh đúng đắn, bền vững, tuân thủ pháp luật và tạo nên sự khác biệt, chúng tôi đã hội tụ được đội ngũ Ban Lãnh Đạo là những người có kinh nghiệm nhiều năm họat động trong lĩnh vực kinh doanh theo mạng cùng với các giảng viên, chuyên gia tư vấn chiến lược thuộc các trường đại học, các tập đoàn uy tín và các tổ chức đào tạo danh tiếng tại Việt Nam.
    Bên cạnh đó, Chương trình đào tạo chuyên nghiệp và xuyên suốt cho từng cấp độ dành cho thành viên chính là một trong những yếu tố cốt lõi giúp WORLDNETS có được sự phát triển đột phá và bền vững trong tương lai. World nets tự tin có hệ thống huấn luyện chuẩn, giúp mỗi người tham gia vào công ty ngày càng hoàn thiện hơn kỹ năng mềm và phát huy tiềm năng sẵn có của mình. Tại môi trường này, đúc rút được những kinh nghiệm sống động từ những người thành công trong cuộc sống qua các chương trình huấn luyện thực tế. Chúng tôi tạo động lực cho mỗi cá nhân phát huy tối đa thế mạnh của mình, giúp bạn biết cách làm việc hiệu quả và biến khát khao thành hành động.
    World nets đem lại cho người tiêu dùng và cho các thành viên của mình các sản phẩm chất lượng cao và tiện ích.Cùng với đội ngũ giảng viên hỗ trợ đào tạo các kỹ năng và kiến thức sản phẩm cần thiết cho thành viên, hỗ trợ kỹ thuật và nhân viên chăm sóc khách hàng tốt cùng chính sách trả thưởng công bằng và minh bạch. World nets mang lại cho người tiêu dùng và các thành viên cơ hội nâng cao chất lượng cuộc sống .
    Sứ mệnh của chúng tôi tại WORLDNETS là cung cấp các sản phẩm có hiệu quả cao, và một hệ thống giao nhận thực sự khác biệt. Đó là mục tiêu của chúng tôi nhằm mang lại cho các nhà phân phối và khách hàng của họ những trải nghiệm vượt ra ngoài sự mong đợi cao nhất của họ, khiến họ tự hào chia sẻ thông tin về công ty chúng tôi với những người mà họ biết, họ yêu thương và tin tưởng nhất.



    GIẤY ĐĂNG KÝ TỔ CHỨC BÁN HÀNG ĐA CẤP SỐ 01 – 02 – 000036

    SỰ KIỆN WORLD NETS THAM GIA ” ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC NHIỆM KỲ II ” CỦA HIỆP HỘI THỰC PHẨM CHỨC NĂNG VIỆT NAM .
    Vào ngày 01/12/1012, tại Cung Trí Thức – Thủ Đô Hà Nội đã diễn ra ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC NHIỆM KỲ II , do Hiệp Hội Thực Phẩm Chức Năng Việt Nam tổ chức . Chương trình đã quy tụ rất nhiều Công Ty đang kinh doanh về ngành Thực Phẩm Chức Năng (TPCN) trên toàn quốc về tham dự . Trong đó, Công Ty WORLD NETS của chúng ta cũng được mời tham dự . Và đặc biệt hơn, World Nets còn được vinh dự trở thành Ban Tổ Chức chương trình Đại Hội lần này. Thể hiện được sự uy tín của Ban Lãnh Đạo đối với Hiệp Hội Thực Phẩm Chức Năng Việt Nam dù công ty WORLD NETS mới chỉ đang trong giai đoạn tiền thị trường (Công Ty dự định khai trương vào ngày 12/12/2012).Với vai trò là Ban Tổ chức, WORLD NETS đã đóng góp được cho Đại Hội những cô Lễ Tân xinh đẹp, những tiết mục đơn ca & tốp ca đặc sắc, chị MC Mai Hạnh (Ban Đào Tạo của Công Ty) và rất nhiều phần trong khâu tổ chức.Sự kiện này đã góp phần làm cho hình ảnh WORLD NETS được biết đến nhiều hơn trên toàn quốc thông qua các kênh truyền hình và báo chí đưa tin như:VTV2, Hà Nội, VOV, O2TV, VTC, ĐÀI TIẾNG NÓI VN, tạp chí HEALTH+, tạp chí Y HỌC THỰC HÀNH, báo TUỔI TRẺ THỦ ĐÔ HÀ NỘI, báo TUỔI TRẺ (TPHCM), báo LAO ĐỘNG, báo ĐẠI ĐOÀN KẾT, báo NHÂN DÂN.
    Sáng 1/12/2012 Tại cung tri thức Hà Nội, hiệp hội thức phẩm chức năng đã tổ chức “Đại hội đại biểu toàn quốc nhiệm kỳ II “
    Cung Tri Thức Hà Nội

    Trả lờiXóa
  7. cái này giống amway nè.nhưng các dòng sản phẩm của worl nets ít wá. chỉ có 2 dòng sản phẩm chính là thực phẩm chức năng và mỷ phẩm.còn amway thì có tới 5 dòng sản phẩm là:đồ dùng chăm sóc cá nhân, chăm sóc sức khỏe,chăm sóc đồ gia dụng,chăm sóc sắc đẹp,và đồ gia dụng.tóm lại là hơn 40.000 mặt hàng.nói chung nhà bạn có gì thì amway có cái đó.thoại mái để cho các bạn kinh doanh.ngoài ra nhũng nhà phân phối của amway còn được những người tiêu dùng đặt cho 1 cái biệt danh là "siêu thị di động".còn có 1 chi tiết nửa là người sáng lập ra amway củng chính là ông tổ của nghành kinh doanh bán hàng thoe mạng đó chính là Jay Van Andel và Rich DeVos.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. amway va world nets đều là công ty đa cấp,nhưng hinh thức hoat động hoàn toàn khác nhau nên không thể nói là giống nhau được
      amway sản phẩm đa dạng,tốt nhưng quá đắt
      world nets do mới đi vào hoạt động nên sản phẩm chưa nhiều,nhưng giá cả phải chăng,phù hợp với túi tiền,mặt khác công ty liên kết với các cửa hàng,mua hàng giảm giá từ 10%=>80%,đó cũng có khác gì sp của công ty đâu

      Xóa
    3. Linh ơi cho xin lw ? một vài điều đc ko
      01667674402 có gì ll nhé cứ gọi t là kaka

      Xóa
    4. sp cu wn ma gia ca phai chang.phu hop a ban.ban lam o wn a

      Xóa
    5. Bạn nhầm rồi, ông tổ của MLM là Karl Renhborg. còn hai vị sáng lập Amway là 2 npp thành công của công ty Nutrilite. sau đó mới mở công ty Amway, sản phẩm đầu tiên của Amway là nước tẩy rửa đa năng LOC. Năm 1972 Amway mua lại công ty Nutrilite.

      Xóa
    6. M đi theo tụi lừa đảo lun đi nhé, từ này k tình nghĩa a e j với m hết, m k lừa dc anh em thì bỏ đi, thật là xau hổ cho m wa, di chết di đa cấp lừa đảo

      Xóa
  8. " Hữu xạ tự nhiên huơng "
    " Không có 1 hình thức kinh doanh nào là sấu cả, chỉ có con nguời luời con nguời để kiếm miếng ăn thôi " phải không các bạn đang làm MLM

    Trả lờiXóa
  9. vay dau moi la world nets that co world net that k

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có chứ bạn,chỉ những người k bik thật giả mới bị lừa thui,wn hàng thật,chất lượng thật,ngày 7 nay wn se dc công nhân ISO rồi,bán hàng đa cấp là cách bán hàng thông minh,tại vì một số người lòng tham quá,nên mới làm nó trở nên bất chính

      Xóa
  10. mik có ng` qen lm ở đây mik đã cảnh cáo k nên lm r` h thấy mấy chiêu này gê thật man rợ hơn mik ngĩ làm thế nào để ng` đó thoát ra khỏi cái c.ty kinh khủng này?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn nên nghe từ hai phía thì tốt hơn
      hãy xem bạn bạn được những gì,và mất những gì khi vào công ty
      từ đó đưa ra kết luận vẫn chưa muộn

      Xóa
    2. Linh nguyễn nói đúng đó Minh Anh Le. Nên nghe từ 2 phái đặc biet5 từ nhửng bãn nhiều năm kihn nghiệm đa cấp như linh nguyễn đây :))

      Xóa
  11. Khong biet gi thi dung xi vo. toan noi vo van khong ah. cai gi chang co 2 mat, dong tien con co 2 mat nua la ca mot he thong kinh doanh. ai khai thac tot no, van dung no thi se thanh cong cho no la ko lua dao, con thang nao ngu xi, dan don ko biet khai thac, bi that bai thi cho no la lua dao.
    truoc khi noi hay nghi ban than minh di da duoc moi nguoi yeu quy minh het chua ? hay cung co nguoi quy , nguoi ghet
    quy luat the ma ko hieu? toan phat bieu lieu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. toàn lũ lừa đào vào đây khen mèo dài đuôi ak

      Xóa
    2. ak, the ban co thay 1 dieu la ko la chi co minh ban tu hiu van de nhe

      Xóa
  12. Huong Nguyen noi dung do.da ko biet lai con noi.hjxhjxhjx

    Trả lờiXóa
  13. con cai co kan thi kia nua co biet gi ko ma noi.khuyen voi bao gi.chac co da bang nguoi ta ak`.that dung la khong cho noi thi khoc cho noi thi meu.chang duoc tick su gi.world-nets nao` ma chang that o dau co world-nets o do co nguoi thang cong.nguoi ta nhin co 2 mat con thay world-net tot ntn the ma ba nhin bang 4 mat ma van khong nhin thay ak` mai toi sam them cho 2 cai nua.hjxhjxhjx
    Nhat Phong:097 860 99 07

    Trả lờiXóa
  14. nếu bạn chưa rõ về wn nên tìm hiểu đa cấp trước: exct.blogspot.com

    Trả lờiXóa
  15. Người ta bảo 30 chưa phải là Tết mà để xem tn

    Trả lờiXóa
  16. May ban cho minh hoi lo ki hop dong muon huy thi faj lam sao thks

    Trả lờiXóa
  17. Troi lai la da cao day u
    Minh gap qua nhiu roi toan thu an bam cua xa hoi lay dong tien moi hoi nuoc mat cua gia dinh nguoi ta ma ko biet xau ho sao ha
    Moi nguoi hay can than va hay hoi nhung bon da cap mot cau hoi nay nhe :Nguoi dau tien ma minh phai ban hang la ai neu bon no noi nguoi than trong gia dinh va cac moi quan he xa hoi thi ban hay ve mot vong tron lon vi nhu trai dat va cham mot cham nho vo vong tron do. Cham.nho do chinh la gdinh ban ma ban can bao ve chu ko phai lua dao trong do cai ban ah

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. dau tien minh xin noi toi may ban tay chay da cap nha.chac la cac ban khong hieu lam,ban co biet hinh thuc da cap hien nay rat pho bien o khap the gioi, no xin loi nhuan theo cap so nhan, nen ai cung muon nhay vao kiem tien, thi the nao cung se co thanh phan xau,chinh vi cap so nhan nen se co khong it nguoi lam an bat chinh, phai noi la ban than minh phuc ve tai cua nhung nguoi do,ho thong minh hon cac ban,biet tan dung diem yeu cua ban ma khai thac, nhung noi ve tam thi minh khong dong tinh, va cuoi cung thi cho du kiem duoc bao nhieu thi phai vao nha da o thoi, neu mai man thi co the tron thoat ra nuoc ngoai,co tien nhu the thi de lam gi chu khong duoc song dung nghia 1 con nguoi,lam xau mat ban be,nguoi than va nhat la cha me minh, ban noi da cap xau nhung ban nhin lai minh xem ban co bao lan gat nguoi khac chua?chac chan ai cung co,minh cung co,the chang khac gi da cap,nhu the ma phe binh duoc ai chu,nghi lai xem.minh da va dang lam da cap day,minh cam thay o do ho day cho minh cach song va lam viec, kiem tien nuoi gia dinh,biet sap xep thoi gian,dung la noi dao tao con nguoi thuc thu va nhat la khong phai dong tien.ban hieu chu?
      minh xin noi so ve da cap nhek.
      nha san xuat ban san pham 100k sau khi qua nhieu trung gian thi len den 100-120k,chi phi quang cao + van chuyen + nhan vien + thue mat bang+hoa hong= khoan 100k vay ban mua thi mat khoang 300-320k.
      vay ban mua mon hang 320k voi chat luong la 100k,ban hieu chu?
      con da cap:
      nha san xuat ban 100k, dua den tay cong ty da cap ho ke them 175k.
      khong can thong qua trung gian, mat bang....
      vayban mua mon hang gia 275k voi chat luong 100k,
      theo ban cai nao loi cho minh.
      da noi da cap thi co rat nhieu cap bac ho se lay 150k do chia deu cho cap duoi cua minh tuy theo nang luc ma duoc nhieu hay it,ho giu lai 25k the la cty ton tai va phat trien hon nua?
      nhung de quang ba thi khong it nguoi thoi phong len theo 2 xu huong:
      1 la nang gia tri mat hang lenVD:mon hang 100k, ke len 500k the thi 600k voi chat luong la 100k.
      2 la thoi phong cap bac vd cap bac 1 duoc 200k hoa hong thi ho bao la 500k,hoac den 1tr the tien dau bu vao khoan do duong nhien ke gia san pham len.the la da cap bien thanh xau.

      MAT KHAC: mot so san pham moi chua co thuong hieu nen ho moi phai hop tac voi da cap.vi le do 1 so san pham khong chat luong thi se tien thang vao tay nguoi tieu dung gay nen tieng tam khong tot cho da cap,chu co thuong hieu thi truong on dinh thi can da cap lam chi cho ton that them 1 phan phi nua?theo ban dung khong?
      noi tom lai da cap la con dao 2 luoi mot mat giup minh mat khac lam ton thuong minh,neu ban dieu khien duoc ly tri cua minh thi ban se hieu duoc ban chat cua da cap.
      ban khong tin thi cu thu xem se hieu chang mat mac gi ca?
      lam thi chua chac la duoc,nhung khong lam thi chac chan la khong duoc.
      chuc ban thanh cong va song dung voi nghia 1 con nguoi
      moi thac mac: LH minh sang1208890@gmail.com

      Xóa
  18. Nói chung thì công ty thì tốt, nhưng cách làm của người làm việc thì sai. Chủ đầu tư công ty họ cũng muốn cty đi lên, làm việc theo Pháp Luật, nhưng những con người làm thì muốn thành công nhanh, bất chấp thủ đoạn, nên mới bôi nhọ ngành nghề. Không chỉ Kinh Doanh Đa Cấp, mà các ngành nghề khác cũng Như Vậy. Nói chung, chúng ta không thích, không làm thì để họ làm, người thân chúng ta có lỡ dính vào mấy công ty này thì lựa lời mà khuyên họ, còn không thì cứ để họ thử sức, coi như để họ học tập thêm kinh nghiệm cuộc sống. Với Mình thì chỉ kết luận như thế này: Kinh doanh theo mạng có thành công, có thất bại. đa số là thất bại. bạn nào đang làm với nhiệt huyết thì cứ làm, đừng chửi mình. Cứ làm đi, rồi bạn sẽ nghiệm ra điều Thanh nói có đúng không à.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chí lý !! thành công thì rất tuyệt nhưng cảm giác chua chát của sự thất bại khi ăn quả lừa cay thì .... xã hội bây h thật khó phân biệt thật giả !!! hazz đâu là tầm nhìn, đâu là hướng đi đúng đắn

      Xóa
  19. Thông báo cho các bạn biết rằng là phòng mình có thằng bạn làm cho cty đa cấp World Net, nó đi dụ dỗ a e trong fong nhưng k dc nen nó đã bỏ a e mà đi,luc trc nó chỉ xài 1 tuần 300k nhưng từ khi làm đa cấp nó xin tiền nhà gửi len mỗi tuan gần cả chai. Nó nói làm tháng mấy chục trieu nhung thực ra trong túi chẳng có xu nào hết,nó lãnh 1 thang dc có hơn 1tr k đủ đổ xăng với ăn sáng mà nó chém mấy chục trieu,thực ra nó toàn xin tiền nha, nó k bik mẹ nó fai làm cực khổ ntn de kiếm dc những đồng tiền gửi lên cho nó, cứ thế nó sa vào những cuộc chơi, gái gú...nhậu nhét đó các bạn ạ. Nó đã đóng vào cty đó tổng cộng gần 15tr roi, bên ngoài thì an mac lich sự,thắt cà vat nhung trong túi thì...Đây là những lời nói thật của mình, mong các bạn đừng vì 1 lời dụ dỗ mà bán đứng bản thân,lừa đảo bạn bè người thân, khj đã nhận ra thì đã wa muộn khi bên cạnh k còn ai để giúp các bạn đâu.

    Trả lờiXóa
  20. da cho minh xin nhan xet vai dieu nhak cac ban.

    Trả lờiXóa
  21. dau tien minh xin noi toi may ban tay chay da cap nha.chac la cac ban khong hieu lam,ban co biet hinh thuc da cap hien nay rat pho bien o khap the gioi, no xin loi nhuan theo cap so nhan, nen ai cung muon nhay vao kiem tien, thi the nao cung se co thanh phan xau,chinh vi cap so nhan nen se co khong it nguoi lam an bat chinh, phai noi la ban than minh phuc ve tai cua nhung nguoi do,ho thong minh hon cac ban,biet tan dung diem yeu cua ban ma khai thac, nhung noi ve tam thi minh khong dong tinh, va cuoi cung thi cho du kiem duoc bao nhieu thi phai vao nha da o thoi, neu mai man thi co the tron thoat ra nuoc ngoai,co tien nhu the thi de lam gi chu khong duoc song dung nghia 1 con nguoi,lam xau mat ban be,nguoi than va nhat la cha me minh, ban noi da cap xau nhung ban nhin lai minh xem ban co bao lan gat nguoi khac chua?chac chan ai cung co,minh cung co,the chang khac gi da cap,nhu the ma phe binh duoc ai chu,nghi lai xem.minh da va dang lam da cap day,minh cam thay o do ho day cho minh cach song va lam viec, kiem tien nuoi gia dinh,biet sap xep thoi gian,dung la noi dao tao con nguoi thuc thu va nhat la khong phai dong tien.ban hieu chu?
    minh xin noi so ve da cap nhek.
    nha san xuat ban san pham 100k sau khi qua nhieu trung gian thi len den 100-120k,chi phi quang cao + van chuyen + nhan vien + thue mat bang+hoa hong= khoan 100k vay ban mua thi mat khoang 300-320k.
    vay ban mua mon hang 320k voi chat luong la 100k,ban hieu chu?
    con da cap:
    nha san xuat ban 100k, dua den tay cong ty da cap ho ke them 175k.
    khong can thong qua trung gian, mat bang....
    vayban mua mon hang gia 275k voi chat luong 100k,
    theo ban cai nao loi cho minh.
    da noi da cap thi co rat nhieu cap bac ho se lay 150k do chia deu cho cap duoi cua minh tuy theo nang luc ma duoc nhieu hay it,ho giu lai 25k the la cty ton tai va phat trien hon nua?
    nhung de quang ba thi khong it nguoi thoi phong len theo 2 xu huong:
    1 la nang gia tri mat hang lenVD:mon hang 100k, ke len 500k the thi 600k voi chat luong la 100k.
    2 la thoi phong cap bac vd cap bac 1 duoc 200k hoa hong thi ho bao la 500k,hoac den 1tr the tien dau bu vao khoan do duong nhien ke gia san pham len.the la da cap bien thanh xau.

    MAT KHAC: mot so san pham moi chua co thuong hieu nen ho moi phai hop tac voi da cap.vi le do 1 so san pham khong chat luong thi se tien thang vao tay nguoi tieu dung gay nen tieng tam khong tot cho da cap,chu co thuong hieu thi truong on dinh thi can da cap lam chi cho ton that them 1 phan phi nua?theo ban dung khong?
    noi tom lai da cap la con dao 2 luoi mot mat giup minh mat khac lam ton thuong minh,neu ban dieu khien duoc ly tri cua minh thi ban se hieu duoc ban chat cua da cap.
    ban khong tin thi cu thu xem se hieu chang mat mac gi ca?
    lam thi chua chac la duoc,nhung khong lam thi chac chan la khong duoc.
    chuc ban thanh cong va song dung voi nghia 1 con nguoi
    moi thac mac: LH minh sang1208890@gmail.com

    Trả lờiXóa
  22. World Nets Việt Nam mới thành lập thêm 1 chi nhánh ở số 269B, đường Lê Thị Riêng, Q. 12. Cách thức hoạt động của họ cũng y như bài viết trên đây. Cũng có cấp thẻ, cũng có hoạt náo viên giả dạng cổ vủ, reo hò, cũng có cả phần kiểm tra tiền mà mình đem theo là bao nhiêu. Tôi đã mất cả buổi chiều để xem cách thức mà họ làm việc, đúng là mặt người dày thật. Tội nghiệp đôi vợ chồng trẻ, họ vào xin việc, đem theo khoảng 900k, bị lừa sạch với cái hi vọng vẫn vơ là trong vòng 28 ngày sẽ có 200 triệu......

    Trả lờiXóa
  23. * Tích cực:
    Thứ nhất: Phải nói cách thức kinh doanh hàng đa cấp quá thông minh, kinh doanh như thế sẽ k lo bị phá sản vì k bị ứ đọng vốn bằng cách làm biến nhà phân phối thành nhà tiêu dùng.( hàng ngày ai cũng phải tiêu dùng hàng hóa cả).
    Thứ 2: Tạo việc làm cho người khác bằng cách huy động mọi người, nếu làm một cách bài bản thì khả năng làm giàu rất nhanh.
    * Tiêu cực: Trên thế giới, ngta vận dụng rất hay hình thức này, khi về Việt Nam laiị biến chất. Vì lợi nhuận mang về doanh nghiệp của ta đã áp dụng một cách k hợp lý, chính mình giết chết mình.
    SP đa cấp không được bán rộng trên thị trường mà chỉ qua tay người tiêu dùng (NPP) gì thế mội người nghi ngờ chất lượng sp. Hầu hết tất cả các công ty đa cấp đều không quảng cáo sp trên các kênh thông tin vì sợ mất chi phí quảng cáo, mà người VN thì 1 đồn 10, 10 đồn 100.thành ra lựoi chi phí nhưng lại hại thương hiệu.
    => Cái gì cũng có hai mặt, trên đời này làm gì có cái gì thật sự hoàn hảo, muốn biết đúng hay sai thì phải tận mắt chứng kiến, không chỉ nghe hay đọc những bài báo tiêu cực hay ca ngợi rồi phải nghĩ người ta thế này thế kia. Cuộc sống thực tại mà cứ nhìn phiến diện thế k biết.
    Túm lại: Theo lối kinh doanh đa cấp là tốt nhất ngăn ngừa rủi ro số một. Nhưng gì khoản lợi nhuận mọi người làm nó mất đi cái bản chất thật sự của nó.

    Trả lờiXóa
  24. Tóm lại là wn lừa đảo,người đi sau nuôi người trước.bán hàng mà chỉ bán 1 lần duy nhất cho nhà pp,nhà pp mà ko kiếm được người khác vào mạng lưới thì coi như ko có thu nhập.vừa mất tiền vừa mất lòng tin của người khác.mất tiền còn được chứ mất lòng tin là mất hết.

    Trả lờiXóa
  25. Thằng Thao Công não nó có vấn đề hay sao ấy. Có ai đạp đuôi mày đâu mà nhặng lên thế ai comment cũng chửi? Nè nè. Nếu lừa đảo ấy, lừa được 1 người 2 người 100 người chứ có lừa được bằng 30 chi nhánh từ Bắc vào Nam không? Mà tụi mày đăng bài lên mạng nè, tao đọc được vậy công an có đọc được không? Công an đọc được nếu đúng lừa đảo thì cái công ty đó có hoạt động được cả năm trời rồi không? Thế báo thanh tra báo công thương cũng là lừa đảo hả? Ồ!!!!

    Trả lờiXóa
  26. co tien thi cong an cung co la ji dau.neu khong lua dao thi bat nguoi ta phai dong tien rui moi vao lam chi zay.tai sao ko de nguoi ta lam coi nhu the nao rui tính lương.nhưng liệu khi nạp tiền cho cty rui nguoi ta khong lam nua lieu cty co tra tien lai khong lua dao noi the nao cungvan nhu the thui

    Trả lờiXóa
  27. 19.Cuộc sống này chán nhể

    Trả lờiXóa
  28. THE NAY NHE O DAY TONG KET Y KIEN DNAH GIA LUA DAO NHIEU HON KHEN OKEEE...NHUNG THANG BENH VUC CHO NO LA DA LAM O DO RUI VA DANG CHIEU DU CAC CON MOI KHAC ....CHUNG TOI CUNG LA NGUOI LAO DONG TAI SAO THAY TOT KO LAM PHAI DI CHONG LAI KO CO LUA SAO CO KHOI ....HINH THUC KINH DOANH NAY LUA DAO TREN DANH NGHIA LA LOI DUNG NGUOI KEM HIEU BIET DE LUA HO MUA SP DEU VOI DANH NGHIA DC LAM CHO CTY ....RUI BAT HO DI BAN TRONG KHI BAN THI DEO AI MUA ....CHINH VI NO LAM BANG CACH NAY NEN NHIEU NGUOI KHI KO BAN NOI HANG EEEE DA PHAI CHIU CHAP NHAN CON CTY NO HDONG BINH THUONG CHI CHANG QUA THU THUAT LUA CUA NO DE TIEU THU HANHG THI AC LAM NHUNG GNUOI THAT NGHIEP KO VIEC GIA DINH ....KHI BI NHUNG KHEU TIEP THI.AO? LAM MO MAT ....NGUOI PHAI CHIU O DAY LA NHUNG NGUOI CUOI CUNG CON BON NO CVIEC DU CANG NHIU NGUOI MUA AHNG CANG TOT O DAY DM NO MUA DE DUNG AI NO BAN MA DIT ME NO NO BAT MUA SAN PHAM DE MINH BAN LAY TIEN CHO MINH NO MOI BAN RE MA MAY CAI SP DO BAN CO AI MUA DAU ...VI SAO CAC CTY LON KO LAM VAYYY...VI HO CON DANH TIENG DAU CAN LAM AN CHOP. DAT... NHU BON WNET NAYYY ....DUNG CAC THU DOAN TIEU THU HANG HOA ....THU NGHI MA XEM NO BIEN NHAN VIEN THANH KHACH HANG ROI CON GIIIII.....O DAY NO KO TUYEN NHAN VIEN MA TUYEN THANG TIEU THU CHO NO CON TAT NHIEN CHUNG TA BAN DC CHUNG TA HUONG KO DC NO CO BU LO KO ....MA NO BAT NGOUI TA PHAI KINH DOANH CAI MAT HANG E AM CUA NO VI DU BAN BAN CHO 1 CUA HANG VOI MUC LUONG CUNG DI LO LAI BAN KO PHAI CHIU BAN CHI CAN LAM TOT CVIEC BAN HANG CUA MINH CON DAY KHAC GI NO BIEN CHUNG TA THANH CONG CU TIEU THU...DC NO AN TAT THUA CHUNG TA CHIU

    Trả lờiXóa
  29. NHAN NGUYEN DANH GIA CHINH CAC NHE LIKE BAN....CHINH VI LE DO LEN AHNG HOA CUA NO CO BAN DC DAUUU ...KO NOI NO LUA DAO ...VE TIEN MAT TRUC TIEP ....NHUNG CAI CACH KINH DOANH CUA NO CHINH LA DUA NGUOI TIEU DUNG VAO CHO CHET KHI BIEN NGOUI TIEU DUNG THANH KE KINH DOANH CHO NO ...NGOUI TIEU DUNG THI KHO LAM CO PHAI NGOUI DAN BINH THUONG CO AI MUA MAY DAU E AM MAK CHI CO NHUNG NGUOI DANG TIM VIEC MUON VAO CTY NO THI MOI TIEU THU CHO NO THOIIIII.....LUA O CHO AY NEN CONG AN DAU CO GIAI QUYET NO LUA LA LUA CHINH SU NON KEM VE MAT HIU BIET 1 SO BAN THUIIIIIII VI NHU CHUNG TA MUA PHAI 1 CHIEC XE CU CO GIA TRI KO DUNG MA THOI..RUI CHUNG TA CHIU DAT....CON LUA TIEN TRUC TIEP THI CHUNG NO BI TONG KHU RUIIII NEN VI SAO VAN CO NHUNG KE BI LUA VA NHUNG NGOUI LUON TIM CACH DU DO NGUOI KHAC GIA NHAP VA DI LAMMMM....

    Trả lờiXóa
  30. CON BAN HUONG NGUYEN AK ....BAN CO THE NOI KE KHAI THAC THANH CONG ...BAN BIET KE DO LA AI KO NHUNG GNUOI DA DU DC NGUOI KAHC MUA HANG CHO WNET DO DAY NHUNG NGUOI MUA TIEP KHI NGOUI TA KO BAN DC VAO THE CHET ....TRONG KHI TAI SAO NGOUI TA PHAI KINH DOANH CHO CTY KHI MA NGUOI TA KO THICH CHU ...CHI VI 1 SO BAN KO CO VIEC LAM BI KHAU TIEP THI NO LUA VAO LAM RUI MUA AHNG CHO THANG BAN THE LA TAHNG BAN THANH CONG NHE THANG MUA NAY MA KO TIM DC THANG KHAC MUA CAI AHNG DO THI DIE LUON NHE ...CON XIN LOI BAN DEO AI MA MUA MAY CAI SPHAM CUA WOTNET NEU NHU KO CAN VIEC LAM CUA NOOOO....TOM LAI SE CON CO NHUNG BAI PHAN TICH GIUP NGUOI TIEU DUNG VA NGUOI LAM HIEU THEM VE CAI KIEU LAM CUA CTY NAY NHEEEE....TUONG BAN BAN HANG GIOI BANG KHA NANG VA DICH VU CUA MINH CHU CON DUA NGOUI KHAC VAO THE CHO CHET CHO BAN... THI ...QUA BI OI?

    Trả lờiXóa
  31. NEU XOA BO DC KHAU TRUNG GIAN DO THI CAC DAI LY NHA PHAN PHOI DIA PHUONG DA BI XOA SO? ROI NHE .......CHINH VI KO THE XOA BO DC KHAU TRUNG GIAN LEN NO DUNG KHAU TIEP THI DE BAN CHO NHAN VIEN XIN VIEC ..DUNG MOI CAACH TIEU THU SAN PHAM NHE Y TUONG THI TOT NHUNG MA .....XIN LOI DI TU HA NOI VAO THANH PHO HO CHI MINH THI CAN PHAI CO OTO VA MAY BAY NHE CON 80TRIEU DAN VIET NAM GIO KO CO AI BO. TU HANOI VAO TP HO CHI MINH DAU NHE MA DOI XOA BO KHAU TRUNG GIAN DINH MUA BAN KIEU O HOP. AKKK MA DOI GIA RE ....TOM LAI AI HAM HO THI DINH DON THOIIIII....XOA KHAU TRUNG GIAN ....NGAY THO VKL CHO CAI TIEU DEEEE.....CON LAU NHE....VI NGUOI DAN VIET NAM NAY CHUA AI SAM DC PHUONG TIEN DE DEN TAN NOI CTY MUA VOI GIA RE VAY BAY GIO TAO MUA 1GOI TAM CUNG PHAI DEN CTY MUA CHO RE AK TRONG KHI CON CHI PHI DI LAI ....TOI GI TAO KO CHON DI BO RA DAI LY MUA DAT THEM BAO NHIEU DAU LIEU CO THE THANH LAP DC DU SO LUONG DE PHAN PHOI BANG CACH ....TUYEN NHAN VIEN BAN HANG TET KOOOOO HAAAA TINH THEO CACH NAY CTY WOTNET SE CO THANH VIEN VA CONG NHAN DONG NHAT VIET NAM DO MOI NGOUI AK VKL CUOI CUNG NHE AI SE TRA LUONG CHO AI AI BAY GIO MAY DINH BIEN CONG DAN VIET NAM THANH CONG NHAN CHO MAY RUI DUNG HANG MAY LUON AK .....MOI NGUOI DOC KI DI RUI THAY KHI TA THAM GIA CHO CTY LA PHAI DU. DC AI DO VAO LAM THI TA MOI THOAT NHE CON BINH THUONG CO AI MUA SAN PHAM DAU ...VI SAO HIEN NAY VAN CO NGUOI LIEN TUC DANG TIN TIM NGUOI LAM NHAN VIENNN NHIEU VO KEEEE TAT CA DE BIEN TA THANH KE TIEU THU CHU NHAN VIEN GI NOI THANG RA SO LUONG NO BAN TRUC TIEP THI KO AN THUA NHUNG BANG ACH TUYEN NHAN VIEN DI LAMMMM THI NO DANG THANG LOI DAYYYY CON KE THUA CUOC LA NHUNG NGUOI LUON BAI XICH NO CON TUI TUI PHAN TICH VA KO THICH KIEU LAM AN NAY THOI....HAOOOO HUYENNN ......CHI TIEC CHO NHUNG BO NAO THONG MINH LAI LAM VIEC AC... NEN DOC DIA NGUC DU KY DI NHE GAY AC DEU CHIU TOI THOI

    Trả lờiXóa
  32. nói chung là... người Việt xài hàng Việt nhưng là xài những gì có tên có tuổi, và được mọi người biết đến 1 cách phổ biến, có chết thì còn có người chịu trách nhiệm cho, chứ mua bán ba láp ba xàm chết khi nào k hay, khi nào có tác dụng phụ ngủm không biết :D. mà nói chung là muốn tăng cân thì ăn cho nhiều, muốn giảm thì ăn ít lại, điều độ, tập thể dục, cần chi sữa tăng với chả giảm cân. làm vài thang thuốc bắc uống vô là mập chắc luôn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nhin nguoi cung dep dau den noi nao dau mak noi ngu ghe ak''' THANH LAN e ko pk snghi ha? neu de tang can va giam?can nhu e nghi thi can gj phai? me e cho e bu''' lay sua lam gi nua~....can gi phai? sxuat sua hay Thuc PhaM? cHUC Nang..co''' ngu thi de cho ng ta ngu voi chu danh het ve minh vay sao dx...

      Xóa
  33. bài báo gì mà k có tên tác giả?

    Trả lờiXóa