Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Sữa bột Powder Plus có giúp World Nets phát triển mạnh ?

Sữa bột Powder Plus có giúp World Nets phát triển mạnh ?


Tại sao sữa bột Powder Plus công nghện Nano lại có thể giúp công ty World Nets phát triển mạnh, chúng ta cùng thử tìm hiểu vài khía cạnh nhá.

sữa bột Powder Plus hình

Thông tin sữa bột Powder Plus và chất lượng:

Thành phần sữa bột Powder Plus:

Làm từ : Đậu đỏ, đậu xanh, đậu nành, mè đen, gạo lức, nho đỏ, nhân sâm, phục linh, hà thủ ô đỏ, táo nhân, đại táo, bột sắn dây, địa long, đường lactose, sữa tách bơ, nano calcium carbonate.

Phân tích thành phần trong 100g : Calci 836mg, Fe 9.4 mg, Protein 28.1%, Lipide 12.6%, Gluxide 40.5 %, Acid amines,  Alanine  0,62 %, Glycine  0,79 %, Valine 1,24 %, Leucine 1,8 %, Isolecine  1,14 %, Threonine 0,45 %, Serine 0,57 %, Proline 1,69 %, Aspartic acid 1,68 %, Methionine  0,23 %, 4-Hydroxyproline 0,19 %, Glutamic acid 2,67 %, Phenylalanine 1,18 %, Lysine  1,17 %, Histidine 1,31 %, Tyrosine 1,79 %, Tryptophan                0,2%, Vitamin A 1173 IU

Công dụng sữa bột Powder Plus:

- Bổ sung các Vitamin và khoáng chất cần thiết cho nhu cầu hằng ngày cho những người có vấn đề về ăn uống hoặc cân nặng.
- Bổ sung hàm lượng cân đối giữa các tỷ lệ đạm, đường, ít chất béo, ít muối và giàu canci và sắt giúp bổ máu, khoẻ tim.
- Giúp tăng cường sinh lực, an thần dượng tâm, giúp tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi.

Câu hỏi đặt ra là liệu có tin vào những điều trên không ?

Theo mình được biết những thông tin trên đã được chứng thực qua các ban ngàng rồi , còn được Báo Thanh Tra (http://thanhtra.com.vn) đưa tin nữa đó . Vậy là an tâm về chất lượng , không phải lăn tăn sữa bột Powder Plus có tốt không nhé.

Thông thường giá của các sản phẩm kinh doanh da cấp thường ở trên trời ? còn sữa bột Powder Plus giá bao nhiêu ?

 Sữa bột Powder Plus giá : 420.000 vnd , với giá này thì mình tin rằng chẳng mua được sản phẩm tốt như thế trên thị trường.

Sản phẩm Sữa bột Powder Plus này là của Việt Nam ?

Đúng thế sàn phẩm của Việt Nam , là sản phẩm tốt giá phải trăng là sài , nếu sài Sữa bột Powder Plus còn ủng hộ hàng Việt Nam nữa.

Thế nhé vài thông tin trên chắc chắn không đầy đủ nhưng cũng cho mọi người thấy một phần nào đó về tiềm năng của sữa bột Powder Plus và cơ hội thị trường của nó . Mình tin World Nets sẽ phát triển mạnh .
Mong được nhiều đóng góp "Coment" bên dưới, thanks

xem thêm : Powder Plus Nano



23 nhận xét:

  1. công ty này theo chế độ đa cấp có như mọi công ty khác không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. moi ng mot ve ma
      ban cung la mot ng con gai ng khac cung la con gai nhung ho dau co giang nhu ban

      Xóa
    2. Lừa đảo đó bạn ơi - Thành phần công thức không bằng hộp sữa vina milk cho trẻ em uống nữa

      Xóa
    3. đúng ui đó mình đy phỏng vấn thấy nó xàm sao đó

      Xóa
  2. Tại sao bạn chưa tìm hiểu j mà lại bảo lừa đảo!
    Thành phần sữa là có công thức lại đem đi so sánh với vina milk!
    Bạn nên dùng thử theo đúng cách công ty đưa ra bạn sẽ cảm thấy lời nhận xét của mình không có logic tí nào

    Trả lờiXóa
  3. Hay tuyệt - Cảm ơn admin của Blog! Những thong tin rất cần cho tôi …
    Tags: Phim hoat hinh 3d hay nhat | Phim hoat hinh 3d | Phim hoat hinh

    Trả lờiXóa
  4. Cho mình hỏi dùng sản phẩm này kích thước vòng 1 có bị nhỏ lại không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. không nha bạn....sữa có thể giúp bạn tăng cân nữa.yên tâm

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
  5. Tôi cũng cãm nhận dc sản phẩm powder plus của cty world nets việt nam rất tuyệt vời hiệu quả, tôi đã dùng qua 4 lon tôi lên dc 9kg trọng lượng ban đầu 51kg giờ 60kg sức khỏe rất khỏe mạnh ko mệt mỏi như trước nữa. Đồng thời vừa dùng nó vừa có hoa hồng hằng tháng qua sự năng động kiên trì của chính mình giới thiệu chia sẽ cho bạn bè người thân dùng sản phẩm như mình lúc ban đầu.
    Suốt 4 tháng ròng rã tìm kiếm khách hàng rất dể dàng, nhưng hiện nay càng ngày càng thấy có dấu hiệu khiến cho các NPP cũ đã muốn bỏ cuộc vì những nguyên nhân sau:
    1/ Đầu tiên cty chia sẽ KH cho KH mua sản phẩm tích lủy từng lon sữa đến khi nào đủ 10 lon là nâng cấp thành gói khởi nghiệp, và giá chỉ 462k/lon.
    2/ Nay ko bao lâu thì cty thay đổi cách tích lủy , quy định chỉ dc tích lủy một lần 5 lon/11 và trong thời hạn 30 ngày ko mua 6 lon/11 lon còn lại sẽ bị hủy bỏ.( tức là đã tăng từ 10 lon giá 462k/lon thành 11 lon giá 495k/lon. Nhưng PV vẫn như cũ.)
    3/. Buộc trung tâm phân phối phải mua đủ từ 5 gói trở lên mới dc nâng cấp cho NPP(nghe nói tới đây còn quy định cho trung tâm phải mua đủ từ 10 gói trở lên mới dc nâng cấp nữa kìa).
    4/. Còn bắt buộc NPP tìm dc KH phải đưa về TT để dc chia sẽ(nếu như KH ở xa thì vô phương, còn nếu tìm KH ở gần thì ai đẻ cho kịp để mời).
    6/. Buộc các NPP phải đi học để dc cấp bằng quản lý mới dc nhận hoa hồng nếu ko thi cty sẽ tạm giử lại hoa hồng(đa số là người nghèo khó khăn muốn làm mưu sinh thêm cho cuoc sống thì buộc điều này la thà họ bỏ cuộc sớm).
    Tất cả những dấu hiệu đó khiến cho rất nhiều người vào đây chưa dc bao nhiêu hoa hồng bỏ của chạy lấy người, chỉ còn một số ít người chưa nghe dc điều này mới tham gia vào, nhưng rồi đây họ cung thế thôi.
    Vậy cty này ko có lừa đão ai hết tại vì chính các NPP bỏ cuộc mà thôi.......còn nữa nhưng thôi....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cung dang phan van vi van de nay.nhug ma em cung mun thu suc 1 thang xem ket qua the nao

      Xóa
  6. powder plus rất tuyệt vời các bạn ạ....mình đã thử dùng và mua cho gia đình mình
    giá cả cũng hợp lý...giá gốc 495/1lon mấy bạn ạ...có thể có giá rẻ hơn nhưng nếu ai bán giá thấp hơn giá đó thì có thể bị thanh lý hợp đồng với cty nếu đang là npp đang hợp tác kinh doanh...(world nets phân phối độc quyền sản phảm này các bạn nhé....)

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  8. May ban oi, dung dai gi ma dinh vào nhe, nen tim viec o noi dang hoang di, ban hang da cap gjong nhu lua dao nguoi moi tham gia de tim hoa hong vay, ng cu an hoa hong tu viec tim ng moi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Như thế nào là nơi làm việc đoàng hoàng hả bạn? Và ko biết bạn có bao giờ đọc thông tin điện tử hay báo chí?
      Nghành nào trong xã hội ko lừa đảo? Công an, Bác sỹ, Giáo viên cho đến nhà báo,... Và không riêng gì kinh doanh đa cấp( MLM) cũng có sự lừa đảo và bạn hãy nên nhớ một điều rằng: bất cứ ở đâu, bất cứ nghành nào, lĩnh vực nào khi có con người đều có sự liêm chính đạo đức nghề nghiệp và sự lừa đảo.
      Cty world net là cty Việt Nam. Hệ thống kinh doanh, chính sách, quyền lợi đều phải thông qua bộ máy quản lý nhà nước Việt Nam
      Còn vấn đề lấy tiền của người sau trả cho người trước thì xin bạn hãy thử suy nghĩ và tìm hiểu thử xem có cty nào mà không như thế? Nếu tôi là người dẫn bạn vào môi trường này và bạn cảm thấy tôi lừa bạn để lấy tiền hoa hồng thì tôi sẽ cho bạn luôn chư tôi không dại gì bán uy tín, tình bạn của tôi để lấy số tiền hoa hồng tý chút đó bn ha!

      Xóa
    2. cty Việt Nam nao cung vay thoi, an tren dau ng khac, nhug nga ta con co dong luong chac chan, con da cap thi, bo tien ra ma doi luc thu dc ve thi cung chet doi mat roi

      Xóa
  9. toi that su kg hieu la moi ng lai nghi da cap la lua dao, do chi la do con ng bien tuong nen no moi nhu vay, hien tai toi dang hop tac kinh doanh voi 2 cty la Amway va oriflame, toi thay ho rat liem chinh va co che tra thuong cung rat hay thi kg the noi da cap la lua dao dc. Ban toi cung dang hop tac voi world netsva toi thay cv o do cung rat hay va toi cung da tim hieu rat ki ve chinh sach cua wn, toi chang thay co dau hieu nao de goi la lua dao ca. toi co loi khuyen cho cac ban khi muon tham gia kinh doanh ve MLM thi phai tim hieu that ki va phai co hoai bao, uoc mo that lon thi cac ban moi lam dc va toi cung xin noi la chi co nhung ng tren 30t va da co gia dinh thi moi co khat khao lam giau va thay doi cuoc song cua minh thoi chu may ban sv moi ra truong thi con nhieu mo mong lam, chua va cham nhieu voi cuoc song thi kg the thanh cong trong moi truong MLM dc

    Trả lờiXóa
  10. toi kg hieu sao co nhieu ng hay choi tro tu sat trong cv kd MLM nua, gia sp cty quy dinh bao nhieu thi cu ban bay nhieu di, tai sao cu thich chay doanh so roi ban pha gia, lam nhu vay lieu cac ban co the ton tai trong MLM kg, dung la tu giet minh

    Trả lờiXóa
  11. mình ssang là NPP của world-nets. Mình thấy có một số bạn chưa tìm hiểu kỹ mà chỉ nghe 2 từ đa cấp là các bạn nói đó là xấu.Vì lúc đầu tham gia bạn phải bỏ một số tiền. Nhưng có nhiều người hk chịu làm mà cứ đòi tiền hoa hồng thì cái đó không bào giờ có. Từ đó họ mới làm xấu tiếng đa cấp. Thật chất đa cấp bên nước ngoài đã và đang phát triển. còn tại VN ta thì đa cấp mới chập chững phát triển thôi. Hầu như các cty đa cấp hiện nay điều là vốn nước ngoài. Còn WN là cty vốn 100% VN thì tại sao chúng ta không biết ủng hộ người VN mà lại đi bác bỏ nó. Nếu bạn nào có thật lòng mún tìm hiểu về WN có thể mail cho mình . Mình sẽ giải thích tận tình hơn để có thể hiểu thêm nha

    Trả lờiXóa